เรามีความตั้งใจ มุ่งมั่น ออกแบบ ผลิต และติดตั้ง เพื่อให้ กันสาด งานหลังคา หรืองานผ้าใบที่เหมาะกับความต้องการของลูกค้าและอาคารสถานที่ คัดสรรวัสดุคุณภาพดี ได้มาตรฐาน รับผิดชอบงานติดตั้ง มีบริการหลังการขาย ทำงานเป็นระบบ ลูกค้าสามารถเข้ามาติดต่ออสอบถามได้หลายช่องทาง มีพนักงานแนะนำสินค้าและประเมินราคาคร่าว ๆ ได้ทันที มีบริการตรวจวัดหน้างานโดยโฟร์แมนประสบการณ์ตรงกว่า 20 ปีด้านกันสาด งานหลังคาโดยเฉพาะ เอาใจใส่ทุกรายละเอียดการผลิต และติดตั้ง ให้งานกันสาดทุกรูปแบบ ออกมาสวยงามเป็นที่ประทับใจของลูกค้า

 

สิ่งที่ควรรู้ก่อนการติดตั้งกันสาด

1. วัตถุประสงค์การติดตั้งกันสาด งานหลังคา หรือผ้าใบ เพื่อต้องการ กันแดด กันฝน กันลม บังสายตา หรือโชว์หน้าร้าน ทำหลังคาจอดรถ หลังคาห้องครัว 

2. ศึกษาเกี่ยวกับวัสดุที่เหมาะสมกับงานกันสาด งานหลังคา หรือผ้าใบ ที่ต้องการเช่น ถ้าต้องการโชว์หน้าร้านแน่นความสวยงามควรเลือกวัสดุผ้าใบ สามารถเลือกสี หรือเขียนโลโก้ได้เพิ่มความสวยงามแก่อาคารสถานที่, หลังคาโรงจอดรถ ต้องการความสะอาด แข็งแรง ใช้งานยาวนาน ควรเลือกวัสดุเป็น ไวนิล หรือเมทัลชีท หรือ ถ้าต้องการความโปร่งแสง เช่น กันสาดกันฝนแต่ต้องการแสงส่องผ่านเพื่อสำหรับตากผ้า ควรเลือกเป็นกันสาดโพลีคาร์บอเน็ตหรือกันสาดผ้าใบใสลายตาราง เป็นต้น

3. ตั้งงบประมาณ สำหรับติดตั้งกันสาด งานหลังคา หรือผ้าใบ ตามที่ต้องการ โดยหาข้อมูลจากร้านค้ากันสาด ซึ่งสามารถหาได้จากหลายช่องทาง ทั้งในอินเตอร์เน็ต, ร้านกันสาดใกล้บ้าน, จากคนรู้จัก

4. ดูผลงานติดตั้งของแต่ละร้าน 

5. ติดต่อสอบถาม ประเมินจากการพูดคุยของพนักงานขาย การรับสายโทรศัพท์ การเอาใจใส่ในรายละเอียด หรือติดต่อโดยตรงที่ร้านทำให้เห็นการทำงานของร้านนั้น ๆ เพื่อการตัดสินใจ

6. การรับประกันสินค้าและการบริการหลังการขาย