บริษัท พลังบ้านช่าง 999 จำกัด 

     เราเริ่มก่อตั้ง ตั้งแต่ปี 2005 จากธุรกิจครอบครัวเล็ก ๆ ที่อาศัยประสบการณ์จากการทำงานที่มีอยู่ โดยทำงานติดตั้งกันสาด ผ้าใบ เต็นท์ จึงเปิดเป็นร้านพรพัฒนา ในความมุ่งมั่นตั้งใจในทุกขั้นตอนตั้งแต่การผลิตตลอดจนงานติดตั้ง เรียนรู้งานติดตั้งกันสาดให้เกิดกันสาดรูปแบบใหม่ ๆ เกิดขั้นเรื่อย ๆ มารองรับความต้องการของลูกค้าทั้งงานบ้าน อพาร์ทเม้นท์ ร้านอาหาร โรงแรม

     ตลอดเวลาที่ทำธุรกิจกันสาด ผ้าใบ เต็นท์ ได้พบปัญหาการติดตั้งในบางครั้ง ซึ่งเป็นปัญหาเกิดจากหน้างานที่ติดตั้ง บางครั้งต้องย้ายจานดาวเทียมและกล้องวงจรปิด ทำให้งานติดตั้งเกิดสะดุดไม่สำเร็จลุล่วงภายในเวลาที่กำหนด เนื่องจาก ณ เวลานั้นไม่มีความรู้เรื่องการย้ายติดตั้งจานดาวเทียมและกล้องวงจรปิด เราจึงเล็งเห็นว่าเป็นสิ่งสำคัญ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้า ทางเราจึงริเริ่ม เรียนรู้ ฝึกฝน พนักงาน 

     พอเริ่มเรียนรู้จึงเกิดความสนใจในสินค้าจานดาวเทียม และกล้องวงจรปิด ว่าสามารถต่อยอดทางธุรกิจได้ เราจึงไม่หยุดนิ่ง และเริ่มเรียนรู้อย่างจริงจัง และได้เปิดกิจการใหม่ขึ้นในนาม ร้านทีเอสเอส เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส (TSS Sale & Service) เพื่อรองรับงานติดตั้งจานดาวเทียม กล้องวงจรปิด ธุรกิจได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี ทั้งงานติดตั้งตามบ้านพักอาศัย ตลอดถึงโรงแรมระดับ 5 ดาว ธุรกิจดำเนินควบคู่กันเรื่อยมา 

     ในปี 2012 ร้านพรพัฒนา ได้จดเป็นนิติบุคคลในนาม ห้างหุ้นส่วนจำกัด เอสพี ดีไซน์ กันสาดและเต็นท์  ในปี 2014 ร้านทีเอสเอส เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส ได้จดเป็นนิติบุคคลในนาม บริษัท เทคโนโลยี แซทเทิลไลท์ ซิสเต็ม จำกัด  ต่อมาในปี 2019 ได้ควบรวมกิจการทั้ง 2 กิจการเข้าด้วยกัน เพื่อสะดวกในการบริการแก่ลูกค้า โดยใช้ชื่อ บริษัท พลังบ้านช่าง 999 จำกัด เรามุ่งมั่นตั้งใจที่จะผลิตสินค้าโดยคัดสรรวัสดุอุปกรณ์ที่มีคุณภาพภายใต้แบรนด์สินค้าที่ได้รับความไว้วางใจเพื่อให้ลูกค้าใช้งานได้ยาวนานและคุ้มค่า  ตามความต้องการของลูกค้าและความเหมาะสมกับการใช้งาน เพื่อสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้า มีทีมงานแนะนำสินค้าและบริการด้วยความจริงใจ มีบริการดูหน้างานฟรีไม่คิดค่าใช้จ่าย มีทีมผลิตและติดตั้งประสบการณ์มากกว่า 10 ปี มีความยินดีรับประกันสินค้าและบริการดีดีฟรี 1 ปีเต็ม เรามุ่งมั่น ตั้งใจให้งานทุกชิ้นออกมาให้ประทับใจและคุ้มค่าทั้งราคาและบริการที่ลูกค้าได้ตัดสินใจเลือก และไว้วางใจให้เราออกแบบ ผลิตและติดตั้ง